So sánh với 1 khóa học

KỸ NĂNG CHÀO ĐÓN & GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG CHÀO ĐÓN & GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG

10,000 ₫

Khóa học "Kỹ năng chào đón & giao tiếp khách hàng" giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc trong việc giao tiếp với khách hàng. Bạn sẽ học cách tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, từ cách chào đón đến cách lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Khóa học cũng trang bị cho bạn kỹ năng xử lý phản hồi và giải quyết khiếu nại một cách chuyên nghiệp. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn tăng cường hình ảnh và giá trị thương hiệu của bạn.

Tìm hiểu thêm
Khóa học giảm giá?
Thời gian hết hạn 3 tháng
Ngôn ngữ English
Cập nhật lần cuối Tue Feb 2025
Cấp độ
Người mới bắt đầu
Số bài giảng 2
Câu hỏi trắc nghiệm 0
Thời lượng học 00:25:00 Giờ
Học viên đã đăng ký 3
Đánh giá 0
Xếp hạng đánh giá
Mô tả ngắn Khóa học "Kỹ năng chào đón & giao tiếp khách hàng" giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc trong việc giao tiếp với khách hàng. Bạn sẽ học cách tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, từ cách chào đón đến cách lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Khóa học cũng trang bị cho bạn kỹ năng xử lý phản hồi và giải quyết khiếu nại một cách chuyên nghiệp. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn tăng cường hình ảnh và giá trị thương hiệu của bạn.
Kết quả
  • 6 điểm cần lưu ý trong giao tiếp
  • Những trở ngại cần cải thiện trong giao tiếp
  • Các hình thức giao tiếp
  • Ngôn ngữ cơ thể
  • Cách diễn đạt khi giao tiếp
  • Các nguyên tắc sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp
  • Những điều cần tránh khi giao tiếp
  • Kỹ thuật phản hồi khi giao tiếp
Khóa học dành cho ai?