So sánh với 1 khóa học

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

500,000 ₫

Khóa học "Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng" giúp bạn nắm vững các kỹ năng cần thiết để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng. Bạn sẽ học cách giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống khó khăn và xây dựng mối quan hệ bền vững. Tham gia ngay để trở thành chuyên gia chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Tìm hiểu thêm
Khóa học giảm giá?
Thời gian hết hạn 3 tháng
Ngôn ngữ Vietnamese
Cập nhật lần cuối Mon Dec 2024
Cấp độ
Người mới bắt đầu
Số bài giảng 2
Câu hỏi trắc nghiệm 0
Thời lượng học 00:10:00 Giờ
Học viên đã đăng ký 0
Đánh giá 0
Xếp hạng đánh giá
Mô tả ngắn Khóa học "Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng" giúp bạn nắm vững các kỹ năng cần thiết để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng. Bạn sẽ học cách giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống khó khăn và xây dựng mối quan hệ bền vững. Tham gia ngay để trở thành chuyên gia chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Kết quả
  • Vai trò của NV CSKH
  • Nhiệm vụ của NV CSKH
  • Đức tính và phẩm chất của NV CSKH
  • Phong cách NV CSKH
  • Yếu tố tạo thành Thái độ tích cực
  • Thái độ của NV CSKH
  • KPI dành cho NV CSKH
  • Kỹ năng cần thiết cho NV CSKH
  • Kết thúc cuộc gọi chuyên nghiệp
  • Một số hạn chế CSKH qua điện thoại
  • Yếu tố tạo thành Thái độ tích cực Hiệu quả CSKH qua điện thoại
Khóa học dành cho ai?